Nhà máy In tiền Quốc gia phát động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” trong nữ cán bộ, đoàn viên, người lao động Nhà máy

          Thiết thực kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Nhà máy In tiền Quốc gia đã phát động nữ cán bộ, đoàn viên, người lao động Nhà máy tham gia hưởng ứng “Tuần lễ mặc áo dài”. Đây là hoạt động do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị của Áo dài đối với đời sống xã hội Việt Nam. 
          Áo dài là biểu tượng, là nét đẹp trong văn hóa của dân tộc, là di sản văn hóa vật thể cần được bảo tồn và phát huy mạnh mẽ trong bối cảnh đất nước đang phát triển và hội nhập. Qua thời gian, chiếc áo dài truyền thống đã được cách tân với nhiều nét sáng tạo, mới mẻ, là trang phục phù hợp để nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động đi dự hội nghị, hội thảo, làm việc trong các cơ quan, công sở, dịp Tết, lễ hội…
          Với ý nghĩa đó, Công đoàn Nhà máy In tiền Quốc gia đã phát động cán bộ, công nhân viên chức lao động nữ hưởng ứng “Tuần lễ mặc áo dài” từ ngày 02/3/2020 đến ngày 08/3/2020 tập trung mặc áo dài đồng loạt vào ngày 06/3/2020.
          Hưởng ứng sự kiện, các đơn vị trực thuộc trong Nhà máy đã triển khai vận động chị em phụ nữ mặc áo dài và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhằm tuyên truyền về vẻ đẹp, giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi phụ nữ, người dân, cán bộ công nhân viên Nhà máy.
Một số hình ảnh nữ cán bộ công nhân viên Nhà máy hưởng ứng “Tuần lẽ Áo dài”
 
 
 
 
          Không chỉ hưởng ứng trong tuần lễ Áo dài, nữ cán bộ công nhân viên Nhà máy thường xuyên mặc trang phục áo dài trong các dịp Hội nghị, liên hoan, tổng kết của Nhà máy, của đơn vị, qua đó góp phần không nhỏ trong việc khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội; đồng thời khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Áo dài Việt Nam trong mỗi nữ cán bộ, đoàn viên, người lao động Nhà máy.
 
Một số hình ảnh nữ cán bộ công nhân viên Nhà máy trong các Hội nghị của Nhà máy, của đơn vị và trong đời sống sinh hoạt thường ngày.
 
 
 
 
 
Công đoàn Nhà máy.