Chỉ số giá tiêu dùng cả nước tháng 7/2015 tăng 0,13%
Trong các nhóm hàng hóa và dịch vụ tính CPI, tháng 7/2015 có 10/11 nhóm hàng có chỉ số giá tăng so với tháng trước. Trong đó, nhóm may mặc, mũ nón, giày dép tăng mạnh nhất 0,25% so với tháng trước. Tiếp đến là nhóm nhà ở, điện, nước, chất đốt và vật liệu xây dựng tăng 0,24%, nhóm đồ uống, thuốc lá tăng 0,18%, nhóm giao thông tăng 0,16%, nhóm văn hóa, giải trí và du lịch tăng 0,16%, nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng nhẹ 0,1% so với tháng 6/2015 (trong nhóm này, mặt hàng lương thực có mức giảm giá là 0,38%)…
Trong khi đó, nhóm Bưu chính viễn thông là nhóm hàng duy nhất có mức giảm giá trong tháng 7/2015 với mức giảm là 0,02%.
Không nằm trong “rổ” tính chỉ số giá tiêu dùng, chỉ số giá vàng và giá Đô la Mỹ tiếp tục có diễn biến trái chiều khi chỉ số giá vàng giảm 1,24% và chỉ số giá Đô la Mỹ tăng 0,09% so với tháng trước.
CKH
- Các tin liên quan
- Kế hoạch của ngành Ngân hàng triển khai Phong trào "Bình dân học vụ số”
- Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2020 - 2025
- CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH ỦY VIÊN BCH CÔNG ĐOÀN NHÀ MÁY VÀ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 10 NĂM THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT 07b/ NQ-TLĐ NGÀY 21/01/20216 CỦA BAN CHẤP HÀNH TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM (KHÓA XI) VỀ CÔNG TÁC TÀI CHÍNH CÔNG ĐOÀN TRONG THỜI KỲ MỚI
- Trường Sa - Biển đảo Tổ quốc trong trái tim người làm ngân hàng
- Chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Nhà máy In tiền Quốc gia
- Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ Gạc Ma
- Lễ ký kết hợp đồng cung cấp giấy in bảo an mã hiệu B05 năm 2025
- Lễ ký kết hợp đồng cung cấp giấy in bảo an mã hiệu B06 năm 2025
- Hội nghị về công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo diện Ngân hàng Nhà nước quản lý
- Nhà máy In tiền Quốc gia: Đoàn kết, đồng lòng bước vào thời kỳ phát triển mới