Bế mạc Triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội năm 2015

Đăng ngày: 07/09/2015 - Ngân hàng Nhà nước Việt nam

 
 
 
Chiều ngày 3/9/2015, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam đã diễn ra Lễ tổng kết trao giải thưởng, giấy chứng nhận và kỷ niệm chương Triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội năm 2015.
 
 
 
 
 
 

Đến dự có Đ/c Hoàng Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, các tỉnh, thành phố.

Triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội năm 2015 được tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 có sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của 27 Bộ, cơ quan ngang Bộ, tổ chức chính trị-xã hội, 27 tỉnh, thành phố và 12 doanh nghiệp. Có 66 gian trưng bày với các hình ảnh, tư liệu, hiện vật phong phú, hấp dẫn đã góp phần khẳng định, tôn vinh những thành tựu kinh tế-xã hội nổi bật của đất nước 70 năm qua, đặc biệt trong thời kỳ đổi mới và hội nhập. Triển lãm đã thu hút khoảng 4 vạn nhân dân thủ đô, nhân dân cả nước và khách quốc tế đến tham quan, tạo nên một sự kiện văn hóa có ý nghĩa sâu sắc trong dịp kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

image

Các đơn vị nhận kỷ niệm chương Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội năm 2015

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Hoàng Anh Tuấn khẳng định, Triển lãm đã thành công tốt đẹp, đạt được các mục tiêu: (i) Là một trong các hoạt động lớn chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; (ii) Giới thiệu, tôn vinh các thành tựu kinh tế - xã hội của đất nước trên các lĩnh vực, khẳng định đường lối lãnh đạo đúng đắn của Đảng, Nhà nước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, đặc biệt trong giai đoạn đổi mới; (iii) Nêu cao tinh thần tự hào dân tộc và khẳng định niềm tin của nhân dân vào đường lối đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh”.

Trong thời gian diễn ra Triển lãm, Gian triển lãm của ngành Ngân hàng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách tham quan. Những hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu tại gian triển lãm đã phản ánh một cách sinh động những dấu mốc, sự kiện quan trọng của ngành Ngân hàng từ khi thành lập đến nay; Những kết quả nổi bật trong hoạt động tiền tệ, tín dụng, thanh toán, hợp tác quốc tế, công tác an sinh xã hội của Ngành, góp phần quan trọng vào công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước.

LG - Ảnh Hoài Mỹ