GPBank ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Đăng ngày: 21/01/2016 - Ngân hàng Nhà nước Việt nam

 
 
 
Ngày 19/01/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và công bố nhận diện thương hiệu mới.
 
 
 
 
 
 

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Phước Thanh - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), ông Nguyễn Hữu Nghĩa – Chánh Thanh tra, Cơ quan Thanh tra giám sát ngân hàng, bà Nguyễn Thị Hòa – Phó Chánh Thanh tra, Cơ quan Thanh tra giám sát ngân hàng; Thiếu tướng Nguyễn Huy Lĩnh – Cục trưởng Cục An ninh – Tài chính tiền tệ, Đại tá Nguyễn Trọng Long – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát kinh tế - Bộ Công An cùng đại diện lãnh đạo một số Vụ, Cục thuộc NHNN, GPBank và các khách hàng thân thiết của ngân hàng…

Tại Hội nghị, bà Trần Thị Lệ Nga – Chủ tịch HĐTV GPBank cho biết, trong thời gian qua, GPBank đã tập trung giải quyết các khoản nợ tồn đọng, đưa ra các giải pháp hiệu quả trong công tác thu hồi nợ và lành mạnh hóa tài chính; đẩy mạnh hoạt động kinh doanh; nâng cao chất lượng quản trị điều hành, chất lượng quản trị rủi ro, chất lượng nguồn nhân sự; cải tiến, nâng cấp và ứng dụng công nghệ thông tin vào mọi hoạt động. Với hình ảnh thương hiệu mới, GPBank cam kết sẽ nỗ lực thực hiện thành công nhiệm vụ tái cơ cấu, phát triển vì lợi ích của khách hàng và người lao động.

C:\Users\Tung\Desktop\TNM_7352 (2).jpg

 Trần Thị Lệ Nga – Chủ tịch HĐTV GPBank phát biểu tại Hội nghị

Với mong muốn trở thành một ngân hàng bán lẻ năng động, linh hoạt và phát triển an toàn, bền vững, GPBank quyết định thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu mới, hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện và khác biệt hơn. Logo mới của GPBank được tạo nên từ tổng hòa của các yếu tố, bao gồm phần biểu tượng, phần chữ và màu sắc. Phần biểu tượng được biến tấu hài hòa, sáng tạo và độc đáo từ các hình ảnh: Biểu đồ tăng trưởng, tập tiền, mái nhà cùng với mũi tên đi lên. Về tên gọi, tên giao dịch của Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu được rút gọn thành GPBank thay vì GP.Bank như trước đây. Nhận diện thương hiệu của GPBank là sự kết hợp của hai màu vàng – xanh. Ngân hàng cũng đưa đến thông điệp truyền thông mới: “Niềm tin mới, giá trị mới” cũng chính là lời cam kết với khách hàng về sự đổi mới toàn diện về hình ảnh và hoạt động để sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong thời gian sắp tới.

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN, Phó Thống đốc Nguyễn Phước Thanh đánh giá cao nỗ lực chuyển biến mạnh mẽ của GPBank và mong muốn GPBank sẽ sớm từng bước thực hiện thành công Đề án tái cơ cấu, đưa ngân hàng phát triển, không ngừng gia tăng các giá trị, lợi ích cho xã hội, xứng đáng với kỳ vọng và niềm tin của đông đảo khách hàng.

 My - Ảnh: HM

(Ảnh Sapo: Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Phước Thanh phát biểu tại Hội nghị)