Nhà máy In tiền Quốc gia: Nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021

Đăng ngày: 01/01/2021 -

Trong bối cảnh khó khăn của dịch bệnh, toàn thể cán bộ, công nhân viên Nhà máy In tiền Quốc gia đã nỗ lực hoàn thành kế hoạch được giao trong năm 2020, hướng tới tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021. 

 

Ngày 31/12/2020, tại Hà Nội, Nhà máy In tiền Quốc gia đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021.

 

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Phát hành và Kho quỹ; đồng chí Trần Hữu Thắng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; đồng chí Cấn Quốc Hưng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Cơ quan NHTW cùng đại diện các vụ, cục thuộc NHNN.

 

Về phía Nhà máy In tiền Quốc gia, có đồng chí Lê Thái Nam, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Nhà máy In tiền Quốc gia; các đồng chí là thành viên Hội đồng Thành viên, lãnh đạo các đơn vị, trưởng kíp đại diện cho hơn 750 cán bộ, công nhân viên trong toàn nhà máy.

 

nha may in tien quoc gia no luc hoan thanh tot nhiem vu nam 2021
Đồng chí Lê Thái Nam, Chủ tịch Hội đồng thành viên Nhà máy In tiền Quốc gia phát biểu tại Hội nghị

 

Hoàn thành tốt nhiệm vụ trong bối cảnh khó khăn

 

Tại Hội nghị, báo cáo kết quả công tác năm 2020 của nhà máy, đồng chí Lê Thái Nam, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Nhà máy In tiền Quốc gia cho biết: Trong quá trình hoạt động sản xuất năm 2020, Nhà máy luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo NHNN, đặc biệt là Phó Thống đốc phụ trách Khối; sự phối hợp của các vụ, cục, đơn vị thuộc NHNN, các cơ quan, tổ chức ngoài ngành cũng như sự phối hợp tích cực, hiệu quả của Ban Kiểm soát Nhà máy.

 

Cùng với đó, các tổ chức đoàn thể trong nhà máy đã phát huy vai trò trách nhiệm, động viên cán bộ công nhân viên hăng hái tham gia sản xuất, phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao.

 

Với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn nhà máy, theo đồng chí Lê Thái Nam, đánh giá chung, cơ bản các nhiệm vụ, mục tiêu Hội đồng Thành viên đề ra đã được nhà máy tổ chức thực hiện có kết quả cao và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2020.

 

Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi, hoạt động của nhà máy năm 2020 vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, theo đồng chí Lê Thái Nam, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhà máy đã phải dừng sản xuất 10 ngày (từ ngày 6/4/2020 đến ngày 15/4/2020).

 

Ngoài ra, các vật tư nhập ngoại cũng gặp khó khăn trong việc vận chuyển, giao hàng. Trước tình hình đó, nhà máy đã đề ra các biện pháp xử lý tình huống phát sinh, hạn chế tối đa ảnh hưởng tới tiến độ cung cấp nguyên vật liệu phục vụ sản xuất…

 

nha may in tien quoc gia no luc hoan thanh tot nhiem vu nam 2021
Đồng chí Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam chúc mừng nhà máy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 trong bối cảnh kinh tế - xã hội gặp nhiều những khó khăn, thách thức.

 

Theo lãnh đạo Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, để đạt được kết quả đó, gần 800 cán bộ, công nhân viên chức trong toàn nhà máy đã nỗ lực và không ngừng phấn đấu, góp phần vào thành công chung của ngành Ngân hàng trong năm vừa qua.

 

Tiếp tục nỗ lực trong bối cảnh mới

 

Hướng tới năm 2021, đồng chí Lê Thái Nam cho biết, Hội đồng Thành viên Nhà máy In tiền quốc gia sẽ tiếp tục chỉ đạo nhà máy tập trung tổ chức sản xuất với tinh thần khẩn trương, phấn đấu hoàn thành kế hoạch do NHNN giao, đáp ứng tốt cả về chất lượng, tiến độ, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, giám sát, quy định nội bộ trong sản xuất, cải tiến mua sắm đảm bảo an ninh an toàn trong sản xuất của nhà máy.

 

nha may in tien quoc gia no luc hoan thanh tot nhiem vu nam 2021
Các cá nhân được trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở

 

Theo đồng chí Nguyễn Văn Tân, năm 2021 là năm có nhiều dấu mốc quan trọng. Với Việt Nam, đây là năm đầu tiên thực hiện kế hoạch 5 năm của Đại hội lần thứ XIII của Đảng, với ngành Ngân hàng đây cũng là năm đánh dấu 70 năm xây dựng và phát triển, kỷ niệm 30 năm thành lập Nhà máy In tiền Quốc gia.

 

"Dấu mốc 30 năm là sự kiện quan trọng của gần 800 đoàn viên của nhà máy", ông Tân nhấn mạnh và đề nghị Công đoàn nhà máy tiếp tục tăng cường các hoạt động văn hóa, thể thao để người lao động có một sức khỏe tốt, tinh thần tốt, hướng tới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong bối cảnh năm 2021 đầy thách thức.

 

Chúc mừng những thành công của Nhà máy In tiền quốc gia, đồng chí Trần Hữu Thắng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ cho rằng, năm 2021 được nhận định còn nhiều thách thức, nhưng ông tin tưởng rằng, với việc nhận diện được khó khăn cùng với những giải pháp đã đề ra, nhà máy sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Long, Phó Tổng giám đốc phụ trách đã phát động phong trào thi đua năm 2021 trong toàn thể cán bộ, công nhân viên chức của nhà máy, hướng tới kỉ niệm 70 năm thành lập ngành Ngân hàng, 30 năm thành lập Nhà máy In tiền Quốc gia.

 

Đồng thời, tại Hội nghị, 37 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020 đã được Công đoàn nhà máy trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.

 

Quỳnh Trang